หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คิดอย่างไรกับความสามารถของผู้หญิงคนนี้

ถ้าคนของพระเจ้าไม่มีการเปิดเผยกับพระเจ้า ไม่แสวงหาการเผยพระวจนะจากพระเจ้า
ผู้เป็นอยู่ ไม่แน่ใจว่า การนำพาคนออกจากการเวียนว่ายตายเกิดจะยากสักเพียงใด



ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของนักการศาสนาที่การทะลุทะลวงฝ่ายวิญญาณ ยังไม่มาก หรือมีน้อยถึงไม่มีเลย คือการไม่เปิดใจมองดูสิ่งที่ลัทธิอื่นๆ เขากำลังทำ ทำไมคนที่ไม่รู้จักพระเยซูเขาจึงทำได้ขนาดนี้  เขาอาศัยความช่วยเหลือของอะไรหรือ แล้วคนที่รู้จักพระเจ้าล่ะ ถ้าคนของพระเจ้าช่วยคนอื่นไม่ได้ วางมือให้คนแค่ปวดหัวให้หายไม่ได้  อธิษฐานคนปวดเข่าไม่หาย คือสิ่งที่เป็นความเจ็บป่วยธรรมดา ขับวิญญาณไม่ได้  ไม่มีการได้ยินเสียงพระเจ้า  ตาบอดหูหนวกฝ่ายจิตวิญญาณ เป็นแค่นักการศาสนาที่อ่อนแอ  บางคนไม่เพียงอ่อนแอแต่อ่อนล้าด้วย  ดูเหมือนชีวิตเป็นเพียงการอยู่ไปอย่างนั้น  อาศัยศาสนาไปวันๆ   สิ่งที่เรายึดมั่นถือมั่นไม่เป็นเพียงแค่ลัทธิความเชื่อที่อ่อนแอและหย่อนยานหรอกหรือ

***โน๊ตสำหรับผู้เชื่อใหม่ ***


การแก้กรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุด คือการพระเจ้าได้ส่งลูกของพระเจ้ามาเป็นเครื่องบูชาไถ่บาป
มนุษย์ไม่ต้องไปทำสังเวยอะไรให้พ้นบาปแล้ว  มีเพียงพระเยซูคริสต์เท่านั้นที่ยกบาปได้
ใครมีโรคกรรม ติดต่อเราได้เลย เราแก้กรรมได้ อธิษฐานจิตให้ได้รับการปลดปล่อยในพระนามพระเยซู

เราไม่จำเป็นต้องเอาความดีของเราไปแลกกับการรอดพ้นบาป เพราะความดีของมนุษย์เป็นเพียงผ้าขี้ริ้วที่สกปรกในสายตาของพระเจ้า  คนที่ไม่ได้ปกคลุมชีวิตด้วยเลือดแห่งการไถ่ของพระเยซู จำเป็นต้องรับการทรมาน ต้องชดใช้กรรม ตายแล้วก็ยังไม่พ้นกรรม ต้องรับการลงโทษจากบึงไฟนรกอีก

นี่คือทางเลือกแห่งชีวิต  ท่านจะติดตามหรือเชื่อฟังใคร  ท่านจะเชื่อกรรมหรือ เชื่อพระเจ้า
ท่านสามารถเลือกได้เอง

* ลัทธิความเชื่อในโลกนี้มีเยอะแยะ คนที่อ้างตัวเป็นผู้วิเศษมีมากมาย แต่ไม่มีใครอ้างว่า สามารถไถ่บาปให้มนุษย์พ้นจากบาปกรรมได้ ไม่มีใครอ้างตัวว่าเป็นพระเจ้า พระผู้ไถ่บาป  นอกจากพระเยซูคริสต์
หลายๆ คน หลายลัทธิจึงแสดงตัวเป็นเพียง "ผู้ชี้ทาง" เท่านั้น

แต่ พระเยซูคริสต์ บอกว่า "เราคือทางนั่น  คือความจริง และเป็นชีวิต ไม่มีผู้ใดมาถึงพระเจ้าเที่ยงแท้ได้นอกจากมาทางเรา"  พระเยซูคือทางนั้นที่คุณกำลังแสวงหาไง  เปิดใจซิ แสวงหาพระองค์เดี๋ยวนี้

หากท่านอยากรอดพ้นกรรม มีชีวิตที่มีชัยชนะ ไม่ต้องตกอยู่ในความป่วยใข้ ล้มเหลว ไม่ต้องไปชดใช้กรรมตามความเชื่อว่าหากเราไม่เอาเงินไปซื้อบุญเราต้องชดใช้กรรมในชาติต่อไป  อยากพ้นกรรม หายจากโรคภัยที่เรื้อรัง  รักษาไม่หายสักที เป็นๆ หายๆ อยากมีชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยสันติสุข ลองอ่านบทความนี้

ทำไมต้องรู้จักพระเจ้า พระเจ้าคือไครกันแน่ - คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ