หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คำบอกเล่าของคนที่ได้รับประสบการณ์ กับพระเจ้า

เพื่อน ของผมคนหนึ่งเขาเขียนจดหมายของคุณอาจารย์ที่อยู่ออสเตรเลียที่มาเยี่ยมคริสต จักรแห่งหนึ่ง มาสอนการดำเนินชีวิตแบบอัศจรรย์กับพระเจ้า  ลองอ่านดูนะครับ ไม่ยาวเกินไปนะครับ


ต้องขอบคุณ อาจารย์โรเบิร์ทและ อาจารย์บรุ๊ซที่มาเป็นพระพรให้กับคริสจักรของเรา  ขอพระเจ้าอวยพรอาจารย์มากๆ ค่ะ

       เมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว 24 ตุลาคม  2010  มีพี่น้องของเราที่ชื่อบี๋(คนที่อาจารย์ได้บัดดี้ที่ค่าย ครอบครัวค่ะ) ได้มาเป็นพยานถึงสิ่งที่พระ เจาช่วยเขา คือหลังจากกลับจากค่ายครอบ ครัว บี๋เขาทำงานขายไส้กรอกอีสานขี่รถมอเตอร์แถวๆ สถานีรถบัส เขาจะต้องทำงานเริ่มขายของตอน เย็นจนกว่าจะขายหมดก็ประมาณตี 1 หรือ ตี 2  แล้วหลังจากที่เขากลับมาเขา ได้ยินอาจารย์โรเบิร์ทพูดถึงร้านก๋วยเตี๋ยวของ พี่โตกับนิว     บี๋กับ ภรรยา (หนึ่ง)  ก่อนจะออกไปขายของ เขาเริ่มอธิษฐานวางมือที่ของ ที่จะขายนั้น  อาจารย์รู้ไหมค่ะวันนั้นฝนตก หนักด้วยพ่อค้าแม่ค้าที่ขายด้วยกันกับบี๋  เขาเก็บของกลับกันหมดแล้ว เพราะน้ำก็ท่วม ถึงหัวเข่าถ้ามองด้วยสายตา มนุษย์ไม่มีใครจะขายของได้หรอก แต่บี๋ บอกว่าเขา
อฐิษฐานกับพระเจ้าและตัดสินใจขายของต่อไปทั้งๆที่ฝนก็ ยังตกอยู่

แต่ว่าภาย ใน 2 ชั่วโมง บี๋สามารถขายของหมดเร็วมาก  เพราะตอนนั้นเป็นเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งทุกทีเขาจะต้องขายถึงตี 2 บี๋เขาตื่นเต้นมาก

วันต่อมา เขาก็วางมืออธิฐานอีกก็ขายหมดเร็วอีก  ทำให้เขาได้มีโอกาสได้มีเวลา มากขึ้นและได้ร่วมเซลล์ได้เต็มที่  บี๋เขาอยู่เซลล์เดียวกับหนู ค่ะ

บี๋เขา เป็นพยานไปร้องไห้ไปด้วยเขาตื่นเต้น เพราะว่า ก่อนหน้านี้เขาไม่ค่อยเชื่อเรื่องของพระวิญญาณบริสุทธิ์เท่าไหร่ แต่ไปค่ายครั้งนี้เขาได้รับ การสัมผัสจากพระเจ้าด้วยตัวเองและ  สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาจริง ค่ะ พี่น้องทุกคนฟังแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นและเชื่อว่าจะมีสิ่งอัศจรรย์มากมายที่ พระเจ้ากำลังทำในคริสตจักรของหนูค่ะ

เชื่อว่า คริสตจักรจิตไมตรีจะเป็นศูนย์กลางแห่งการเปลี่ยนแปลง  ตามที่อาจารย์โรเบิร์ทและ อาจารย์บรุ๊ซได้พยากรณ์ไว้ตามพระสัญญาของพระเจ้า ค่ะ

โดยเฉพาะ ตอนนี้อนุชนกำลังร้อนรนเชื่อว่าตอนนี้พระเจ้ากำลังใช้อนุชนอย่างมาก เขามีการประกาศกับเพื่อนส่วน ตัวที่โรงเรียน  ฝากอาจารย์อธิษฐานเผื่อด้วยนะคะ

พระเจ้า อวยพรค่ะ
จาก Victoria  กับ  Timothy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ