หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

หากท่านต้องการให้เรารับใช้

หากคริสตจักรของท่านต้องการให้เราร่วมรับใช้ในพันธกิจการประกาศข่าวประเสริฐ

1. ติดต่อตามอีเมล์ที่อยู่ด้านบนของบล๊อคเพื่อวางแผนร่วมกัน
2. ลงทุนด้วยการอธิษฐาน แสวงหาการสนับสนุนของพระเจ้า
3. จัดทีมงาน วางแผนการจัดการประกาศกับคนในละแวกบ้าน
4. จัดทีมอธิษฐานเผื่องานประกาศ จัดกล่องถวายทรัพย์เพื่อจัดหาทุน
5. วางแผนการประกาศร่วมกับทีมของเรา
6. กำหนดวันเวลาการประกาศ ล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เืดือน เพื่อเราจะมีเวลาอธิษฐานร่วมกัน
7. วางแผนติดตามผู้รับเชื่อ คริสตจักรที่สมาชิกไม่พร้อมหากมีคนมาเชื่อก็มาตายผอมเพราะไม่มีพี่เลี้ยง หรือเลี้ยงไม่เป็น
8. จัดการประกาศอย่างกล้าหาญ
9. ติดตามเลี้ยงดูผู้เชื่ออย่างเป็นระบบ

สิ่งที่ท่านจะได้รับการสนับสนุน

เนื่องจากทีมงานของเราไม่มีนายทุนต่างประเทศให้การสนับสนุน แต่เราทำด้วยใจรัก
หากท่านจะประกาศ ท่านต้องลงทุนส่วนหนึ่งและเราจะสนับสนุนแก่ท่านส่วนหนึ่ง คือ

1. เครื่องไฟ เวที  เครื่องขยายเสียงที่เหมาะกับสภาพและจำนวนผู้ที่คาดว่าจะเข้าร่วมงาน
2. ค่าจ้างผู้เทศนาไม่ต้องจ่าย หรือซองขาว หรือถวายพิเศษใดๆ เราจะไม่รับจากท่าน
3. ค่าเดินทางและค่าป่วยการของทีมประกาศท่านไม่ต้องจ่าย
4. ค่าไปปลิว ในการประชาสัมพันธ์งาน

สิ่งทีท่านต้องลงทุน และได้รับ
1. คริสตจักรของท่านต้องมีใจร้อนรนในการประกาศ
2. คริสตจักรของท่านต้องมีนักอธิษฐานวิงวอน และเสียสละเพื่อการอธิษฐาน
3. คริสตจักรของท่านต้องมีความสามัคคีปองดองในการร่วมใจกันประกาศ
4. ผลที่ได้รับจากการประกาศทั้งหมดคือผลงานของท่าน
5. การช่วยเหลือติดตามในการประกาศครั้งต่อๆ ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ